.comment-link {margin-left:.6em;}

fimmtudagur, apríl 13, 2006

orðin hress

Ég er orðin hress :) það er víst ekki gott að hafa svona veikindapistla of lengi efst!

Afi minn er kominn heim, ég var dálítið feimin við hann en það lagast örugglega bráðum, það getur nú verið skrýtið að sjá allt í einu einhvern sem maður hefur bara ekki séð í heilan mánuð!

Afi kom með baðliti og baðmálningu fyrir mig, ég er búin að prófa í baðinu, mér fannst það sko svakalega skemmtilegt og teiknaði krókódíla út um allt baðkar!
Ég er líka núna að æfa mig að pissa í klósett, það sem af er deginum í dag er ekki búið að koma eitt einasta slys! Ég er samt með bleyju núna því ég er sofandi úti í vagni, það væri nú ekki gott ef það kæmi slys þar! en hún fær að fjúka um leið og ég kem inn.
Ég kúkaði meira að segja í klósettið í morgun, ég var pínu lítið hrædd þegar það var alveg að fara að gerast en svo var ég yfir mig ánægð þegar það var búið og ég fékk unga límmiða til að setja á vegginn á móti klósettinu!

mamma ætlar að skella inn myndum líka í dag, og munið eftir gestabókinni.

kv, Sigrún Aðalheiður

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?